[A159] Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyết

[A159] Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyếtLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Giấc Ngủ An Lành Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối Bầu Đậu Khuyết - một sản phẩm tuyệt vời từ Nhà Đậu, đúng không bố? Gối này được thiết kế với đường sóng và độ nghiêng chính xác, giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm bớt áp lực mà thai nhi đè lên cơ thể của mẹ. Kết quả là mẹ không còn phải chịu đau đớn và mệt mỏi nữa, mà thay vào đó, có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn bao giờ hết. Hình dáng của gối giống như hạt đậu, với hai đầu gối được nâng cao để mẹ có thể dễ dàng gác chân khi nằm. Với sản phẩm này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ con nữa đâu. [A159] Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyết

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một lựa chọn thông minh được thiết kế đặc biệt cho mẹ bầu, mang lại nhiều tiện ích trong nhiều tình huống khác nhau. Đây không chỉ là gối ôm ngủ, mà còn có thể biến hóa thành gối tựa lưng, gối gác chân... Đặc biệt, sau khi sinh, gối này vẫn có thể hữu ích cho việc chăm sóc bé như gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn...
Với vải Linen hoàn toàn, vỏ gối được may từ 100% vải Linen, đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn tự nhiên, hạn chế tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Thiết kế vỏ gối tách rời còn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyết

Tặng Mẹ Giấc Ngủ Ngon - Đặt Ngay Gối Bầu Đậu Khuyết

Để tạo cho hành trình mang thai của mẹ một phần dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết. Hãy tặng mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Có thể nói, có điều gì tốt hơn thế?
Hãy nắm lấy cơ hội, đặt mua ngay chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Giá ưu đãi: 5 mẫu mặt trống đồng treo tường cao cấp

[A79] Các bản nhạc không lời khi mang thai nên nghe

[A116] Combo sách Mẹ Bầu Zui: quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho Bà Bầu