[A36] Mới có thai 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

[A36] Mới có thai 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Để Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất, Mẹ Bầu Nên Sử Dụng Đều Đặn Mỗi Ngày

Mỗi ngày, Mẹ Bầu nên tự thưởng thức khoảng 30-40 gram (tương đương một nắm tay) của sản phẩm này trong bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Hãy tận hưởng sự đa dạng và ngon miệng bằng cách kết hợp các loại hạt và quả với nhau. Đặc biệt, hãy thử kết hợp hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông - điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tiêu thụ hạt Óc chó, đặc biệt là nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc ăn hạt Óc chó.
Sau khi sử dụng, đừng quên đậy kín nắp hũ để Mixnuts và Mixfruits luôn giữ được độ giòn và ngon ngọt, sẵn sàng để mang lại lợi ích dinh dưỡng tốt nhất cho bạn và bé yêu của bạn.

Tham khảo Thực đơn cho Bà Bầu không tăng cân, Con phát triển toàn diện[A36] Mới có thai 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.
Tham khảo Thực đơn dinh dưỡng mới mang thai ăn gì cho Con thông minh?

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Mới có thai 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.

Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì 3 tháng đầu tốt cho Mẹ và Con?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Giá ưu đãi: 5 mẫu mặt trống đồng treo tường cao cấp

[A79] Các bản nhạc không lời khi mang thai nên nghe

[A116] Combo sách Mẹ Bầu Zui: quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho Bà Bầu